Những lưu ý trong thiết kế in bao bì mỹ phẩm
Mỹ phẩm là sản phẩm mà các cô nàng rất yêu thích – những người chú trọng về hinh thức, dễ tác động bởi nét đẹp ở bên ngoài. Do đó, sản phẩm mỹ phẩm được chú trọng về cách thiết kế in bao bì sản phẩm để nó trở nên bắt mắt và hấp dẫn hơn.
Sau đây là các gợi ý làm thế nào để có những ý tưởng thiết kế in bao bì mỹ phẩm ấn tượng và độc đáo:
Hình ảnh: Ý nghĩa màu sắc hộp bao bì mỹ phẩm rất quan trọng
Mỗi màu sắc sẽ tượng trưng đến cho 1 ý nghĩa và mang tới cho bạn cảm xúc đa dạng, lựa chọn sắc màu dành cho thiết kế bao bì mỹ phẩm cần lựa chọn 1 cách rất cẩn thận nhằm phù hợp với định vị và phong cách sản phẩm.
Đối với mỗi sản phẩm mỹ phẩm, nhà thiết kế bao bì lựa chọn gam màu đỏ đậm, tím đậm và vàng tím hay các gam màu tối như nâu vàng, đen … tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng đến cho bao bì. Sản phẩm thường hướng tới đối tượng các khách hàng là phụ nữ đẳng cấp, thành đạt, có địa vị hay có nền kinh kế ổn định.
Với các cô nàng năng động và trẻ trung thường bao bì sản phẩm mỹ phẩm bắt mắt, tươi sáng, rực rỡ như gam màu hồng, xanh lá cây, vàng … nhằm thể hiện được tính cách.
Họa tiết trong thiết kế in bao bì
Nhiều hình ảnh và họa tiết trong trang trí bạn dễ dàng dùng. Không có quy định nào hay khuôn mẫu não đối với việc lựa chọn họa tiết trên bao bì. Theo chuyên gia thì bạn có thể thỏa sức sáng tọa tạo nên hình ảnh trang trí và họa tiết đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ và gợi nhơ về sản phẩm.
Nhưng đối với mỹ phẩm dành cho cô nàng, phong cách thiết kế hướng tới nét đẹp nhẹ nhàng và tinh tế, do đó họa tiết mềm mại như cành lá được dùng rộng rãi và rất phổ biến.
Nhận xét
Đăng nhận xét